CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TTHOME - SOFA ĐẸP
Đ/C: 370 PHAN ĐÌNH PHÙNG P2 ĐÀ LẠT
SĐT: 0919.910.777
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng và cửa hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chúng tôi đưa ra chính sách bán hàng như sau.
A . CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ:
+ ĐIỀU KIỆN CHUNG:
_ Hóa đơn bán hàng có giá trị như hợp đồng.
_ Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được bảo hành: sẽ được ghi kèm chi tiết trong hóa đơn bán hàng
_ Bảo hành phụ kiện theo điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
+ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Những trường hợp được bảo hành như:
_ Sản Phẩm bị lỗi do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.Ví dụ: chất liệu gỗ, sản phẩm gỗ bị nứt nẻ, bong tróc do vận chuyển…
_ Sản phẩm bảo hành có phiếu bảo hành, hoặc hóa đơn bán hàng do SOFA ĐẸP cung cấp.
Những trường hợp sau không được bảo hành:
_ Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn như: Vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: vệ sinh sản phẩm bằng hóa chất công nghiệp như xăng dầu, axit…).
_ Khách hàng làm đổ vỡ, va đập sau khi đã bàn giao (lỗi trong quá trình sử dụng).
– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng do thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, nệm, kính, đá… Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bể, rạn nứt, bong tróc, rách, lún tự nhiên… của các bề mặt này.
_ Do khách hàng tự tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do nhân viên của SOFA ĐẸP
_ Phiếu bảo hành không rõ chữ, bị sửa chữa, quá thời hạn bảo hành.
_ Phiếu bảo hành Khách hàng lưu giữ tránh bị mất, rách, mờ chữ.
CHÚ Ý: Điều kiện bảo hành chỉ áp dụng trong trường hợp khách hàng sử dụng ở gia đình trong điều kiện bình thường. Khách hàng sử dụng ở nơi công cộng như quán cafe, nhà hàng hoặc ở nơi có nhiệt độ cao vui lòng liên hệ nhân viên SOFA ĐẸP để được tư vấn.
B. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
_ Miễn phí vận chuyển lắp đặt cho đơn hàng trong giới hạn 15 km.
_ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc qua các đơn vị vận chuyển.
C. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:
- Khách hàng sẽ đặt cọc đơn hàng từ 30% đến 60% phần trăm giá trị đơn hàng khi chốt đơn mua hàng do tính chất đặc thù của hàng hóa cồng kềnh và nặng. Khách hàng thanh toán 100% giá trị sản phẩm khi nhận sản phẩm theo từng đợt. tiền cọc sẽ được trừ lại vào cuối đơn hàng khi hoàn tất.
- Hàng hóa sẽ được thu hồi ngay trong trường hợp khách hàng không thanh toán, các chi phí phát sinh do vận chuyển bốc vác 2 chiều phát sinh sẽ do khách hàng tri trả
_ SOFA ĐẸP không đền tiền cọc trong mọi trường hợp (do cửa hàng đã phải chịu các chi phí phát sinh trong quá trình gia công, vận chuyển, tồn kho hàng hóa).
_ SOFA ĐẸP chỉ hoàn lại cọc trong trường hợp của hàng không cung ứng được sản phẩm khách hàng đặt, hoặc không đúng tiến độ mà không thỏa thuận được với khách hàng, tổng số tiền hoàn lại cho khách đúng bằng số tiền khách đã đặt cọc ( không đền cọc) trừ trường hợp có ghi khác trong hợp đồng mua bán hàng hóa dịch vụ.
_ Hàng hóa không đạt chất lượng SOFA ĐẸP sẽ thu hồi về, các chi phí phát sinh (nguyên vật liệu, nhân công, vận chuyển) do SOFA ĐẸP chi trả.
D. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
I. Quy Định Về Đổi Hàng:
1. Thời gian đổi hàng.
2. Yêu cầu về hàng hóa khi đổi hàng.
3. Các trường hợp không được đổi hàng.
4. Các trưởng hợp được đổi hàng.
5. Các chi phí đổi hàng nếu phát sinh.
II. Quy Định Trả Hàng.
1. Thời gian trả hàng.
2. Yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng.
3. Các trường hợp không được trả hàng.
4. Các trưởng hợp được trả hàng.
5. Các chi phí trả hàng:
GIÁM ĐỐC
TRẦN HẢI NAM