Chính sách mua hàng

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TTHOME - SOFA ĐẸP

Đ/C: 370 PHAN ĐÌNH PHÙNG P2 ĐÀ LẠT

SĐT: 0919.910.777

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

            Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng và cửa hàng nhằm  nâng cao chất lượng dịch vụ chúng tôi đưa ra chính sách bán hàng như sau.

A .       CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ:                            

            + ĐIỀU KIỆN CHUNG:                                         

_   Hóa đơn bán hàng có giá trị như hợp đồng.                     

_   Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được bảo hành: sẽ được ghi kèm chi tiết trong hóa đơn bán hàng

_   Bảo hành phụ kiện theo điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

+ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:                                               

            Những trường hợp được bảo hành như:                           

_   Sản Phẩm bị lỗi do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.Ví dụ: chất liệu gỗ, sản phẩm gỗ bị nứt nẻ, bong tróc do vận chuyển…

_   Sản phẩm bảo hành có phiếu bảo hành, hoặc hóa đơn bán hàng do SOFA ĐẸP cung cấp.

            Những trường hợp sau không được bảo hành:                

_    Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn như: Vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: vệ sinh sản phẩm bằng hóa chất công nghiệp như xăng dầu, axit…).

_  Khách hàng làm đổ vỡ, va đập sau khi đã bàn giao (lỗi trong quá trình sử dụng).

– Hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng do thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, nệm, kính, đá… Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bể, rạn nứt, bong tróc, rách, lún tự nhiên… của các bề mặt này.                          

_  Do khách hàng tự tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do nhân viên của SOFA ĐẸP

_  Phiếu bảo hành không rõ chữ, bị sửa chữa, quá thời hạn bảo hành.

_  Phiếu bảo hành Khách hàng lưu giữ tránh bị mất, rách, mờ chữ. 

CHÚ Ý: Điều kiện bảo hành chỉ áp dụng trong trường hợp khách hàng sử dụng ở gia đình  trong điều kiện bình thường. Khách hàng sử dụng ở nơi công cộng như quán cafe, nhà hàng hoặc ở nơi có nhiệt độ cao vui lòng liên hệ nhân viên SOFA ĐẸP để được tư vấn.        

B.        CHÍNH SÁCH VẬN  CHUYỂN:                                       

_     Miễn phí vận chuyển lắp đặt cho đơn hàng  trong giới hạn 15 km.

_     Hỗ trợ giao hàng toàn quốc qua các đơn vị vận chuyển.

C.        CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:

-  Khách hàng sẽ đặt cọc đơn hàng từ 30% đến 60% phần trăm giá trị đơn hàng khi chốt đơn mua hàng do tính chất đặc thù của hàng hóa cồng kềnh và nặng. Khách hàng thanh toán 100% giá trị sản phẩm khi nhận sản phẩm theo từng đợt. tiền cọc sẽ được trừ lại vào cuối đơn hàng khi hoàn tất.

- Hàng hóa sẽ được thu hồi ngay trong trường hợp khách hàng không thanh toán, các chi phí phát sinh do vận chuyển bốc vác 2 chiều phát sinh sẽ do khách hàng tri trả

_  SOFA ĐẸP không đền tiền cọc trong mọi trường hợp (do cửa hàng đã phải chịu các chi phí phát sinh trong quá trình gia công, vận chuyển, tồn kho hàng hóa).

_   SOFA ĐẸP chỉ hoàn lại cọc trong trường hợp của hàng không cung ứng được sản phẩm khách hàng đặt, hoặc không đúng tiến độ mà không thỏa thuận được với khách hàng, tổng số tiền hoàn lại cho khách đúng bằng số tiền khách đã đặt cọc ( không đền cọc) trừ trường hợp có ghi khác trong hợp đồng mua bán hàng hóa dịch vụ.

_ Hàng hóa không đạt chất lượng SOFA ĐẸP sẽ thu hồi về, các chi phí phát sinh (nguyên vật liệu, nhân công, vận chuyển) do SOFA ĐẸP chi trả.

D.        CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:                          

I. Quy Định Về Đổi Hàng:

1. Thời gian đổi hàng.

  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi hàng: 3 ngày tính từ thời điểm nhận sản phẩm.
  • Thời gian đổi hàng: theo thỏa thuận giữa 2 bên
  • Sản phẩm đổi sẽ được thu hồi  ngay khi 2 bên đồng ý đổi hàng.

2. Yêu cầu về hàng hóa khi đổi hàng.

  • Sản phẩm còn đẩy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm, quà tặng cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.

3. Các trường hợp không được đổi hàng.

  • Quá thời gian đổi hàng.
  • Hàng không còn nguyên vẹn, lỗi, hỏng.
  • Hàng đặt theo yêu cầu.
  • Các sản phẩm lắp đặt cố định như: Giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc....
  • Hàng được chỉ định không được đổi trả ngay từ khi mua hàng.

4. Các trưởng hợp được đổi hàng.

  • Hàng chuyển đến có lỗi hỏng, không nguyên vẹn.
  • Hàng sai màu sắc, kích thước.
  • Sản phẩm mới vẫn trong thời gian được đổi hàng.
  • Đổi hàng mất phí ( không áp dụng với sản phẩm đặt theo yêu cầu, sản phẩm được chỉ định không được đổi trả)

5. Các chi phí đổi hàng nếu phát sinh.

  • Chi phí vận chuyển 2 chiều khi đổi hàng:
    • Khách hàng chịu: nếu lý do đổi hàng không phải do lỗi sản phẩm
    • SOFA ĐẸP chịu: nếu do hàng hóa chuyển đến có lỗi dẫn đến khách đổi hàng.
  • Phí đổi hàng khi đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn:
    • Phí đổi hàng 3% trên giá trị sản phẩm đổi.
  • Phí đổi hàng khi đổi sang sản phẩm có giá trị nhỏ hơn:
    • Sản phẩm đổi sang có giá trị nhỏ hơn từ 0 - 20%:
      • Đơn hàng < 10 triệu: 15% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 trở lên: 10% ( giá trị sản phẩm)
    • Sản phẩm có giá trị nhỏ hơn từ 21 - 30%:
      • Đơn hàng < 10 triệu: 20% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 -20 Triệu: 15% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 20 triệu: 10% ( giá trị sản phẩm )
    • Sản phẩm có giá trị nhỏ hơn từ 31 - 49%
      • Đơn hàng < 10 triệu: 25% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 - 30 Triệu: 20% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 30 triệu: 15% ( giá trị sản phẩm )
    • Sản phẩm có giá trị nhỏ hơn trên 50%
      • Đơn hàng < 10 triệu: 35% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng từ 10 - 30 Triệu: 25% ( giá trị sản phẩm)
      • Đơn hàng trên 30 triệu: 20% ( giá trị sản phẩm )

II. Quy Định Trả Hàng.

1. Thời gian trả hàng.

  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu trả hàng: 1 ngày tính từ thời điểm nhận sản phẩm.
  • Thời gian trả hàng: trong 2 ngày tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trả hàng.

2. Yêu cầu về hàng hóa khi trả hàng.

  • Sản phẩm còn đẩy đủ vỏ hộp, nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ, quà tặng có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.

3. Các trường hợp không được trả hàng.

  • Quá thời gian trả hàng.
  • Hàng không còn nguyên vẹn, lỗi, hỏng.
  • Các sản phẩm lắp đặt cố định như: Giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc....
  • Hàng đặt theo yêu cầu.
  • Hàng được chỉ định không được đổi trả ngay từ khi mua hàng.

4. Các trưởng hợp được trả hàng.

  • Hàng chuyển đến có lỗi hỏng, không nguyên vẹn.
  • Hàng sai màu sắc, kích thước.
  • Trả hàng mất phí ( không áp dụng với sản phẩm đặt theo yêu cầu, sản phẩm được chỉ định không được đổi trả)

5. Các chi phí trả hàng:

  • Chi phí vận chuyển khi trả hàng:
    • Khách hàng chịu: nếu lý do trả hàng không phải do lỗi sản phẩm
    • SOFA ĐẸP chịu: nếu do hàng hóa chuyển đến có lỗi dẫn đến khách trả hàng.
  • Phí trả hàng:
    • Sản phẩm trả < 10 triệu: khách hàng mất phí 40% giá sản phẩm trả chưa giảm giá
    • Sản phẩm trả từ 10 - 19 Triệu: 30% giá sản phẩm trả chưa giảm giá
    • Sản phẩm trả 20 - 49,9 Triệu: 20% giá sản phẩm trả chưa giảm giá
    • Sản phẩm trả > 50 Triệu: Không trả hàng.

                                                                                                                             GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

                                                                                                                       TRẦN HẢI NAM

Copyright © 2022 - NỘI THẤT TT HOME DECOR. All rights reserved. Design by i-web.vn